ครูคนไทยช่วยให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ง่ายขึ้นจริงได้อย่างไร
  • โพสโดย : seo
  • 2024-01-17 15:36:54
  • 94 ครั้ง

ครูคนไทยช่วยให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ง่ายขึ้นจริงได้อย่างไร

อ่านเหตุผลที่ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ง่ายขึ้นจริง ถ้าได้ติวกับครูไทย

เมื่อโลกของเราเข้าสู่ยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างแท้จริง ที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารที่เข้าถึงง่าย แน่นอนว่าในด้านการศึกษาเองก็เช่นกัน เราสามารถค้นหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เพื่อเรียนภาษาอังกฤษอย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้นได้จริง

แต่น้อง ๆ หลายคนอาจจะยังสับสนอยู่ว่า เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูคนไทยดีกว่าเรียนกับคนต่างชาติไหม เรียนกับคนไทยมีข้อดีอย่างไรบ้าง ในวันนี้ พี่บุ๋มและพี่บิ๋วจะพาน้อง ๆ ไปหาคำตอบกัน พร้อมแนะนำสถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อันดับหนึ่ง เรียนแล้วได้ผลจริง สนุก พูดอังกฤษได้ปังสุด ๆ สายฝอรับรองไม่มีผิดหวัง ไปดูกันเลย!



ครูคนไทย ช่วยให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ง่ายขึ้นจริงไหม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า นาทีนี้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นการเรียนที่ทั้งสะดวก และง่าย แถมยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้ตามที่ต้องการด้วย แต่น้อง ๆ หลายคนที่กำลังเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อาจจะยังสับสนอยู่ว่า ถ้าอยากจะเรียนภาษาอังกฤษ จะเลือกเรียนจากครูคนไทยหรือครูต่างชาติดีในจุดนี้

พี่บุ๋มต้องขอบอกก่อนเลยว่า การเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะกับคนไทยหรือต่างชาติ ต่างก็มีข้อดีที่แตกต่างกัน แต่ถ้าหากน้อง ๆ อยากให้พี่บุ๋มแนะนำ พี่บุ๋มก็ขอแนะนำให้ลองเปิดใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูคนไทยก่อน เพราะการเรียนภาษากับครูคนไทย มีข้อดีหลายอย่างมาก ๆ ทั้งง่าย และสะดวกสบายแบบสุด ๆ โดยเราจะมาพูดถึงปัจจัยในคลาสเรียนกันก่อน ว่ามีข้อดีแบบไหนที่เห็นได้ชัดเจนบ้าง ดังนี้เลย

• เรียนได้แบบเป็นระบบ เป็นขั้นตอน
คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับพี่บุ๋ม จะมีการสร้างแผนการสอนที่เหมาะสมกับน้อง ๆ โดยมีการให้คำปรึกษาในการเลือกคอร์สเรียน และนำเสนอเนื้อหาที่ตรงกับระดับความรู้ของน้อง ๆ หรือเน้นในจุดที่น้อง ๆ สงสัยมาจัดทำเป็นคอร์สเรียนให้ ช่วยให้เด็กทุกคนที่ลงเรียนกับ Jigsaw English สามารถเรียนรู้ได้อย่างเป็นระบบและมีทิศทางชัดเจน

• คอยให้กำลังใจ ติดตาม ตรวจการบ้านได้ง่าย
ครูคนไทยสามารถติดตามความคืบหน้า และให้ข้อแนะนำเป็นภาษาไทยได้ ซึ่งจะทำให้น้อง ๆ สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นในภาษาที่คุ้นเคย และช่วยให้ปรับปรุงการเรียนต่อไปได้อย่างราบรื่น

• ให้ความช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาต่าง ๆ ได้ดี
ครูคนไทยที่ใช้ภาษาเดียวกัน จะสามารถสร้างความมั่นใจให้เด็ก ๆ กล้าพูด และมีความมั่นใจ กล้าที่จะถามคำถามหรือขอคำปรึกษามากขึ้น ไม่ว่าจะในเรื่องของวิชาการหรือไม่ก็ตาม ในจุดนี้ พี่บุ๋มเองก็พร้อมที่จะเป็นพี่สาวให้กับน้อง ๆ ที่จะให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ แต่พี่บุ๋มคาดหวังให้น้อง ๆ ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการเรียนรู้ต่าง ๆ

• ความคุ้นเคย ความเป็นกันเองที่จะสร้างความกล้าของเด็ก ๆ
การเรียนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษกับครูคนไทย สามารถสร้างสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้ที่มีความเป็นกันเอง สนุกสนาน และใกล้ชิดกับเด็ก ๆ ได้ง่าย แม้จะไม่ได้พบหน้ากันโดยตรงก็ตาม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความสุขและความมั่นใจในการเรียนของน้อง ๆ ได้มากขึ้นด้วย



4 ข้อดี เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ กับครูคนไทย ที่คุณอาจไม่เคยรู้

1. เรียนแล้วเข้าใจง่าย
ข้อแรกเลยสำหรับข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูคนไทยอย่างพี่บุ๋ม และพี่บิ๋วนะคะ นั่นก็คือ การที่พี่บุ๋มสามารถอธิบายเนื้อหาการเรียนด้วยภาษาไทยให้น้อง ๆ สามารถเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะทั้งในด้านของคำศัพท์และไวยากรณ์ต่าง ๆ ในภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ พี่บุ๋มยังสามารถให้คำแนะนำและการสอนที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของนักเรียนไทยได้ดีกว่าด้วย!

2. สื่อสารแล้วเข้าใจง่าย ไม่สับสน
อย่างที่พี่บุ๋มบอกไปในหัวข้อที่แล้ว การใช้ภาษาไทยสื่อสารระหว่างพี่บุ๋มและน้อง ๆ จะทำให้การเรียนภายในคลาสเป็นไปได้อย่างราบรื่น และสร้างความเข้าใจในเนื้อหาการเรียนได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ การสื่อสารที่ชัดเจนยังช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ในการเรียนในคลาสนั้น ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย

3. ยกตัวอย่างได้ง่าย
ด้วยความที่พี่บุ๋มและน้อง ๆ เป็นคนไทย และอยู่อาศัยในประเทศเดียวกัน พอมีเหตุการณ์สำคัญหรือมีเทรนด์ต่าง ๆ เกิดขึ้น พี่บุ๋มก็จะสามารถหยิบยกนำเหตุการณ์เหล่านั้นมาใช้ในการยกตัวอย่างหรืออธิบายเนื้อหาได้ง่ายขึ้น และทำให้น้อง ๆ ที่เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ รู้สึกอิน สนุกไปกับการเรียนรู้ได้มากขึ้นด้วย

4. ค่าเรียนไม่แพง
โดยทั่วไปแล้ว การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูคนไทย เช่น คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับพี่บุ๋ม มักจะมีค่าใช้ที่ต่ำกว่าการเรียนกับครูต่างชาติ เป็นทางเลือกในการเรียนภาษาอังกฤษที่คุ้มค่าและสะดวกสุด ๆ

การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูคนไทย มีข้อดีมากมาย และการเรียนกับครูต่างชาติเองก็มีข้อดีที่แตกต่างกับการเรียนกับครูคนไทย ทั้งนี้ ความคุ้มค่าในการเรียนรู้ ก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจของผู้เรียนด้วยนะ!



Jigsaw English สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

น้อง ๆ จะเห็นได้ว่า การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ มีข้อดีมากมายที่น้อง ๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน ที่ดีไม่แพ้กับการเรียนกับชาวต่างชาติเลย นอกจากจะช่วยให้น้อง ๆ เรียนภาษาอังกฤษได้เข้าใจได้ง่ายแล้ว ยังสามารถสร้างความคุ้นชิน ความเป็นกันเอง เพื่อให้น้อง ๆ กล้าที่จะแสดงออกมากขึ้น กล้าพูด กว่าถาม กล้าฟัง และกล้าที่จะปรึกษาถามคำถามต่าง ๆ กับผู้อื่นมากขึ้น

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรงเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ดีที่สุด ติดต่อมาหาพวกเราได้เลยที่ Jigsaw English สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จากติวเตอร์มากความสามารถอย่างพี่บุ๋ม และพี่บิ๋ว สอนภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นทั้งหลักไวยากรณ์และคำศัพท์ต่าง ๆ รู้ลึก รู้จริง เลือกใช้วิธีการสอนที่จะทำให้น้อง ๆ ทุกคนสามารถใช้งานภาษาอังกฤษได้ในชีวิตประจำวัน ใช้ในการพูด การอ่าน การเขียนได้อย่างคล่องแคล่ว

นอกจากนี้ พี่บุ๋มยังสอนแบบไม่เครียด สไตล์คนขี้เล่น เป็นกันเอง ทำให้น้อง ๆ หลายคนที่เข้ามาเรียนที่นี่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่บุ๋มเปรียบเสมือนกับพี่สาวที่สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง น้อง ๆ กล้าที่จะคุยเล่น ถามคำถามที่สงสัย และเรียนภาษาอังกฤษอย่างมีความสุข นอกจากนี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English ยังเป็นหนึ่งในโรงเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่สามารถสอนน้อง ๆ ได้ทุกระดับชั้น และพร้อมเอาใจใส่ในทุกปัญหาในการเรียนที่น้อง ๆ เจอ เปลี่ยนให้ภาษาอังกฤษที่ฟังดูยาก กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ และทำให้น้อง ๆ รักในภาษาอังกฤษในที่สุด



 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English