เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยังไงให้พูดได้เร็วและนำไปใช้ได้จริง!
  • โพสโดย : seo
  • 2023-06-01 14:24:06
  • 443 ครั้ง

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยังไงให้พูดได้เร็วและนำไปใช้ได้จริง!

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของ Jigsaw English แบบตัวตึง พูดได้ ใช้เป็น เห็นผลเร็ว!

เรียนภาษาอังกฤษมาตั้งหลายปี แต่เมื่อต้องอ่าน ต้องทำข้อสอบ ต้องพูด กลับอ่านแล้วไม่เข้าใจ ทำข้อสอบไม่ได้ พูดไม่เป็น มันช่างขัดใจวัยรุ่นเสียจริง ๆ ปล่อยไว้เห็นจะไม่ดีแน่ เมื่อภาษาอังกฤษสำคัญขนาดนี้ พอจะมีวิธีไหนที่เรียนภาษาอังกฤษแล้วพูดได้อย่างมั่นใจ ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ที่สำคัญ อยากทำได้ไวๆ ทำยังไงจึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ บ้างนะ?

Jigsaw English จะมาบอกเคล็ดลับการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยังไง จึงจะพูดได้เร็ว และใช้ภาษาอังกฤษได้จริงๆ

  1. มีเรียนก็ต้องมีใจ อยากพัฒนาทางด้านภาษา ก่อนอื่นน้องๆ ต้องอยากเรียน และมีความตั้งใจก่อน พอใจมาแล้ว อย่างอื่นก็จะตามมาเอง!

  2. ปรับเปลี่ยนความคิด น้องๆ หลายคนเขินไม่ไหวถ้าต้องพรีเซนต์งานหน้าห้อง กลัวไปหมด ไม่มั่นใจ กลัวพูดผิด พูดถูก แล้วจะอับอายและเพื่อนล้อ เราต้องเปลี่ยนทัศนคติท่องไว้ในใจว่า พูดๆไป เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เดี๋ยวมันก็คล่อง ถ้ามัวแต่ไม่พูดไม่ฝึก แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เปิดตัวหรือเฉิดฉายกัน ?! ไม่ต้องอายที่จะสื่อสาร กระตุ้นตัวเองให้กล้าพูด และคิดว่าหากพูดผิดขึ้นมา ก็ไม่เห็นเป็นไร ต่อไปเราก็ปรับแก้ให้ถูกเสีย ถือเป็นการเรียนรู้ ถ้าน้องๆ ต้องการความจูงใจ และไฟในความกล้า พี่บุ๋มและพี่บิ๋วพร้อมให้กำลังใจน้องๆ เหมือนพี่สาวใจดีที่พร้อมให้คำแนะนำและสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ให้ไฟของการเรียนรู้ของน้องๆ ลุกพรึ่บพรั่บ

  3. เลือกเรียนให้ตรงกับระดับความรู้ เป้าหมาย และความต้องการ เช่น เพื่อใช้ในการสอบเข้า ม.4 เพื่อยื่นคะแนนสมัครมหาลัย เพื่อแก้ในจุดที่ตนเองอ่อน ถ้าไม่รู้หรือไม่แน่ใจ สามารถทำแบบทดสอบจากทาง Jigsaw English ได้ฟรีๆ และปรึกษาแนวทางในการลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับพี่บุ๋มพี่บิ๋วได้เลย พี่ๆ ยินดีให้คำแนะนำเพื่อให้น้องๆ ลงเรียนได้ตาม step

  4. จดศัพท์ใหม่ๆศัพท์ที่ควรรู้ ต้องรู้ ในการสื่อสารและเข้าใจภาษาอังกฤษ คำศัพท์นับเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญ ที่จะทำให้เราใช้ภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว ที่สถาบันสอนภาษา Jigsaw English เมื่อพี่บุ๋มอธิบายคำศัพท์ในการเรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษ พี่บุ๋มจะแตกศัพท์ บอกรากศัพท์ ที่มาของคำศัพท์ สำนวน รวมถึงวิธีใช้ เมื่อน้องๆ รู้ที่มาที่ไปก็จะมีส่วนช่วยให้จำคำศัพท์ได้ ใช้คำศัพท์คำนั้นได้ถูกต้องตามบริบทและประโยค

  5. ต้องกล้าถาม เมื่อน้องๆ งง ไม่เข้าใจ หรือมีคำถามระหว่างเรียนหรือหลังเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ อย่าปล่อยไว้ให้ความสงสัยพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ อย่าลังเลที่จะถาม โดยถามผ่านช่องทางออนไลน์ ของ Jigsaw English ได้ทันที พี่บุ๋มและพี่บิ๋วใจดี๊ใจดี ยินดีไขข้อข้องใจให้แก่น้องๆ เสมอ

  6. หาโอกาสใช้ภาษาอังกฤษให้มากที่สุด ด้วยการคุยกับพี่บุ๋มและพี่บิ๋วเป็นภาษาอังกฤษ ลองฝึกพูดกับเพื่อน หรือคุยกับคนต่างชาติจริงๆ ฟังเพลง ดูหนัง และซีรีส์บ่อยๆ เมื่อน้องๆ พบเจอคำศัพท์หรือรูปประโยคแบบที่เคยเห็นหรือได้ยินจากการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จะยิ่งช่วยตอกย้ำให้สมองของเราจดจำได้

    สอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่
    โทร :087-794-0606
    Line :@jigsawenglish

    Facebook :Jigsaw English
    Instagram :Jigsaw English


  7. ฝึกฝนอยู่เสมอ เมื่อเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จบแต่ละคาบ อย่าจบแล้วจบเลย หมั่นทบทวนซ้ำๆ เพราะการผ่านหูผ่านตาบ่อยๆ ส่งผลให้เราสามารถจำได้ในระยะยาว รวมถึงจำได้แม่น เมื่อเราต้องการพูด สามารถนำคำ และประโยคที่ปรากฏขึ้นมาในหัวมาใช้ได้ทันที

  8. ทำข้อสอบบ่อยๆ การทำเทสต์ย่อย หรือข้อสอบ หลังเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เป็นการตรวจสอบว่าเราเข้าใจจริงไหม ใช้ได้ถูกต้องรึเปล่า การเรียนและการฝึกฝนมีการพัฒนาบ้างไหม ต้องปรับตรงไหนบ้าง เมื่อตรวจสอบคำตอบแล้วสามารถส่งผลให้พี่บุ๋มและพี่บิ๋ว เพื่อประเมิน และขอคำแนะนำได้เป็นรายคน คราวนี้น้องๆ จะได้ปรับการทบทวนบทเรียนได้ตามจุดอ่อนจุดแข็งของตนเอง

  9. เลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ได้ผลจริง โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Jigsaw English ส่งน้องๆ เข้าสู่โรงเรียน หรือมหาวิทยาลัยที่น้องๆ ใฝ่ฝัน ได้มากมาย ยืนยันได้จากการสอบติดสถาบันการศึกษาชั้นนำ คะแนนการสอบตามที่น้องๆ มุ่งหวัง ดูได้เลยจากรีวิวนับไม่ถ้วน


  10. เลือกลงเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เสริมความแข็งแกร่งทั้งแกรมมาร์ คำศัพท์ และการตะลุยโจทย์

  11. เลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่มีความยืดหยุ่น ที่ Jigsaw English มีให้เลือกทั้งเรียนแบบเทป และผ่าน Zoom (ตามตารางคอร์สสด) พี่บุ๋มมีการอัพเดทการสอนทุกปี น้องๆ มั่นใจได้เลยว่าหลักสูตรทันสมัยแน่นอน ส่วนเอกสารการเรียนก็เลือกได้ว่าเป็นเล่ม หรือไฟล์ pdf นอกจากนี้การเรียนแบบเทปที่บ้าน ยังสลับมาเรียนที่สถาบันได้ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ได้พบเจอและพูดคุยโดยตรงกับพี่บุ๋มพี่บิ๋ว และเพื่อนๆ สร้างความตื่นตัวในการเรียน และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆ เป็นอย่างดี

 

 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English