เริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษง่ายๆ เพียงแค่ รู้ตนเอง ลงคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ และหมั่นประเมินผล
  • โพสโดย : seo
  • 2023-05-22 10:15:25
  • 349 ครั้ง

เริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษง่ายๆ เพียงแค่ รู้ตนเอง ลงคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ และหมั่นประเมินผล

3 ทางลัดของการเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ : ตั้งเป้าหมาย รู้จุดแข็งจุดอ่อน และเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English

ภาษาอังกฤษ นับวันยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นทุกที จนเป็นหนึ่งในวิชาที่ต้องเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถม มัธยม ระดับปริญญา มีจนถึงการเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงาน หากเราสังเกตให้ดีในชีวิตประจำวันของเราย่อมเจอสิ่งที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารมากมาย เช่น การเรียน การทำงาน ข้อมูล การโฆษณา สินค้าต่างๆ รวมถึงความบันเทิง เช่น เพลง ภาพยนตร์ และซีรีส์

การรู้ภาษาอังกฤษ และเก่งภาษาอังกฤษย่อมช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกขึ้นในหลายด้าน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่ออนาคต จากการเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาที่ตนต้องการ หรือเข้าทำงานในบริษัทชั้นนำระดับประเทศหรือระดับโลก

รู้อย่างนี้แล้ว เราต้องเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่วันนี้ ยิ่งเริ่มเร็ว ยิ่งมีเวลาในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้องแบบมีความมั่นใจ หากน้องๆยังกลุ้มใจหรือสงสัยว่าควรเริ่มต้นอย่างไรดี

Jigsaw English มีทริคง่ายๆ 3 ข้อมาแชร์ก่อนเริ่มต้นเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ เพียงทำตามทริคเหล่านี้ภาษาอังกฤษย่อมเก่งขึ้นอย่างแน่นอน



  1. รู้จักตัวเองเป็นอันดับแรก ตั้งเป้าหมายเป็นอันดับสอง
    • เชื่อว่าทุกคนย่อมผ่านการเรียนภาษาอังกฤษมาบ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้นพื้นฐานและสิ่งที่รู้ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนเริ่มต้นเรียนพิเศษภาษาอังกฤษอย่างจริงจังอีกครั้ง เราต้องประเมินตนเองก่อน ว่าความรู้ความเข้าใจภาษาอังกฤษของเราอยู่ในระดับใด เพราะส่งผลต่อการเลือกเรียนว่าควรเรียนเรื่องใดบ้าง ควรเรียนเรื่องไหนก่อน เรื่องไหนควรเรียนทีหลัง

    • 
    การตั้งเป้าหมายในการเรียน ไม่ว่าเราลงมือทำสิ่งใด หากเรามีเป้าหมาย ย่อมช่วยต่อการโฟกัส ช่วยย้ำเตือนเรา กระตุ้นเรา ให้บรรลุเป้าหมาย และประสบผลสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังไว้ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการจัดตารางเรียนอีกด้วย เช่น เพื่อสอบเข้าม.4 เพื่อสอบเตรียมอุดมให้ติด เพื่อขอทุนรัฐบาล เพื่อสอบ TGAT ให้ได้คะแนนที่ต้องการ เพื่อสอบ A-level ให้ได้คะแนนสูงๆ สำหรับยื่นคะแนนกับมหาวิทยาลัยและคณะ/สาขาในฝัน


  2. เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ นี่คือทางลัดในการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ
    เพื่อให้การเรียนภาษาอังกฤษง่ายขึ้น ลดความยุ่งยากในการเตรียมตัวหรือหาเอกสารการเรียน และประหยัดเวลามากขึ้น ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก หรือใช้เวลาในการทำความเข้าใจนานจนเกินไป เพราะ Jigsaw English ออกแบบการเรียนพิเศษภาษาอังกฤษมาให้หมดแล้ว!


    • การทำแบบทดสอบภาษาอังกฤษแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อทำการประเมินว่าความรู้ภาษาอังกฤษของผู้เรียนอยู่ในระดับใด โดยพี่บุ๋มและพี่บิ๋วเป็นคนประเมินให้น้องๆทุกคนด้วยตัวเอง

    • การให้คำปรึกษาในการเลือกคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ โดยพี่บุ๋มและพี่บิ๋ว ซึ่งให้คำแนะนำและวางแผนการเรียนเหมือนพี่สาวแท้ๆ

    • การทดลองเรียนฟรีในแต่ละคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ผ่านทางวิดีโอออนไลน์ที่ https://jigsawenglish.com/course-video?subjectcourse=english

    • การแบ่งคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษตามระดับการเรียนและเป้าหมาย โดยเน้นตั้งแต่การปูพื้นฐาน ทั้งแกรมมาร์ คำศัพท์ และการตะลุยโจทย์ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงระดับสูง เสมือนการต่อจิ๊กซอว์แต่ละตัว ตามชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English

    • ตอบทุกข้อสงสัยของนักเรียน ทั้งการเรียนแบบสอนสดที่สามารถถามได้เลยในห้อง การถามผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับการเรียนผ่าน Zoom และการเรียนผ่านเทป พี่บุ๋มพี่บิ๋วยินดีตอบคำถามของน้องๆ เพื่อให้น้องๆ ได้รับความกระจ่างในการเรียน

    • ขจัดความน่าเบื่อและความยากในการเรียนออกไป ด้วยสไตล์การสอนที่ได้ทั้งความรู้และความเฮฮา อธิบายละเอียดครอบคลุมสิ่งที่ต้องรู้ ต้องแม่น ต้องเข้าใจ เพื่อให้น้องๆสามารถจดจ่อกับการเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ และสามารถเรียนพิเศษภาษาอังกฤษได้อย่างต่อเนื่อง

    • พี่บุ๋มและพี่บิ๋ว คำนึงถึงผู้เรียนเป็นสำคัญ จึงให้ความใส่ใจกับน้องๆ เป็นพิเศษ มีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ลงเรียนหลายคอร์ส มีรูปแบบการเรียนตามความสะดวกและความชอบของผู้เรียน ทั้งแบบสอนสด เรียนผ่านโปรแกรม Zoom และเรียนแบบเทป ผู้เรียนสามารถสลับมาเรียนที่สถาบันได้ตามความยืดหยุ่น และเลือกประเภทของเอกสารการเรียนได้ทั้งแบบหนังสือ หรือแบบ pdf

    • ผู้เรียนมั่นใจได้เลยว่าคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English มีความทันสมัย เพราะพี่บุ๋มมีการอัพเดทการสอนทุกปี ด้านข้อสอบครบครันทั้งข้อสอบเก่าและข้อสอบใหม่ ให้น้องๆ ได้เลือกลงคอร์สตะลุยโจทย์ตามความต้องการ


  3. มีการตรวจสอบ ประเมินผล และฝึกฝนอยู่เสมอ
    หลังจากเริ่มเรียนพิเศษภาษาอังกฤษไปได้ระยะหนึ่ง ควรมีการประเมินผลว่าเรียนไปแล้วมีความก้าวหน้ามากน้อยเพียงใด เรามีจุดแข็งตรงไหน และอะไรคือจุดอ่อน ควรเสริมต้องไหน เน้นตรงไหน ปรับเปลี่ยนการทบทวนบทเรียนอย่างไร สำหรับคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English จะมีทั้งสอบย่อยและสอบใหญ่ท้ายคอร์สเพื่อให้น้องๆ ได้ทดสอบว่าที่เรียนไปสามารถนำไปใช้ได้ถูกต้องหรือไม่ หลังจากสอบแต่ละครั้ง พี่บุ๋มจะเฉลยอย่างละเอียดเพื่อให้น้องๆได้เรียนรู้จากข้อที่ผิด ได้เคลียร์ทุกประเด็น น้องๆสามารถส่งผลการสอบมาให้พี่บุ๋มและพี่บิ๋วประเมินให้ได้ ซึ่งพี่ๆจะวิเคราะห์เป็นรายคน ทำให้น้องๆ สามารถกลับไปทบทวนใหม่ได้อย่างตรงจุด อุดทุกรูรั่วและช่องโหว่ รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งในด้านที่เราทำได้ดี



น้องๆ ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ หาข้อมูลติวเตอร์พี่บุ๋ม ปรึกษาการเรียนกับพี่บิ๋ว รวมถึงอ่านบทความน่ารู้เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ ได้ที่ https://jigsawenglish.com/ 

 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English