เรียนพิเศษภาษาอังกฤษแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ต้องที่ Jigsaw English
  • โพสโดย : seo
  • 2023-04-05 15:48:39
  • 647 ครั้ง

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ต้องที่ Jigsaw English

หลักสูตรเรียนพิเศษภาษาอังกฤษของ Jigsaw English ครบครันทั้งเนื้อหาและความบันเทิง

การเรียนภาษาอังกฤษในปัจจุบันถือว่ามีความจำเป็นและความสำคัญมาก เพื่อให้สามารถเข้าใจ สื่อสารได้ รักษาเกรดหรือเพิ่มเกรดวิชาภาษาอังกฤษ สอบได้คะแนนสูง ๆ เข้าโรงเรียนระดับท็อป เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำและคณะที่ต้องการได้ การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ นับว่าช่วยทุ่นแรง และทุ่นเวลาในการเตรียมตัวไม่น้อยจะเรียนพิเศษภาษาอังกฤษสักคอร์ส ย่อมต้องพิจารณาหลายอย่าง หนึ่งในสิ่งที่พ่อแม่และน้องๆ ให้ความสำคัญสำหรับตัดสินใจว่าจะเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษแห่งนั้นหรือไม่ เรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ไหนดี และควรเลือกคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษคอร์สใด คือ หลักสูตรเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ

มาดูกันว่าที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English หลักสูตรเรียนพิเศษภาษาอังกฤษมีจุดเด่นอย่างไร น่าเรียนขนาดไหน

  1. Jigsaw English สามารถให้คำแนะนำแก่ผู้สนใจเป็นรายคน ตั้งแต่ตอนสมัครเรียน น้องๆ ที่สนใจสามารถทำ test ได้ฟรีๆ ดูตัวอย่างหรือทดลองเรียนแต่ละคอร์สผ่านคลิปก่อนได้ หรือ ปรึกษาพี่บุ๋มพี่บิ๋วโดยตรง ว่าควรลงคอร์สใดบ้าง และควรลงคอร์สไหนก่อน คอร์สไหนหลัง คอร์สไหนสามารถลงควบคู่กันได้ ระหว่างเรียน หากน้องๆ ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาเกรด การเตรียมตัวสอบ การวางแผนอ่านหนังสือ สามารถปรึกษาและขอคำแนะนำได้เหมือนพี่บุ๋มพี่บิ๋วเป็นพี่สาว
  2. หลักสูตรเรียนพิเศษภาษาอังกฤษของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Jigsaw English ถูกออกแบบมาให้นักเรียนมีพื้นฐานแน่น แกรมมาร์ครบ เด่นคำศัพท์ ทำข้อสอบได้ฉลุย เริ่มเรียนจากพื้นฐานไปสู่หลักสูตรที่สูงขึ้น ในแต่ละหลักสูตรจะเน้นเรื่องนั้นๆ อย่างเต็มเปี่ยม เช่นคอร์สกวดวิชาภาษาอังกฤษแกรมมาร์ก็เน้นแกรมมาร์อย่างจัดเต็ม ครอบคลุม รวมถึงการอธิบายกฎข้อยกเว้นต่างๆคอร์สคำศัพท์สอนละเอียดยิบจนถึงขั้นแตกศัพท์ และสำนวนต่างๆ ไปจนถึงสอนรากศัพท์ที่เกี่ยวข้องคอร์สเรียนพิเศษอังกฤษตะลุยโจทย์ ใช้ข้อสอบที่อัพเดท มีความยากและความยาว เนื้อหา ลักษณะโจทย์เหมือนที่น้องๆ จะเจอในสนามสอบ มีการทำแบบทดสอบแบบจับเวลา เพื่อให้น้องๆ รับมือกับความกดดันได้ ปรับตัวให้ชินกับการบริหารเวลาในการทำข้อสอบ
  3. คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English มีรูปแบบการเรียนให้เลือกตามความจำเป็นและความสะดวกของผู้เรียน ทั้งสอนสด on-site สด ผ่าน ZOOM และ แบบเทป
  4. ไม่ว่าจะเป็นการเรียนพิเศษอังกฤษแบบสอนสด on-site สด Zoom หรือแบบเทป น้องๆก็ สามารถสื่อสารกับพี่บุ๋มและพี่บิ๋วได้ ถามข้อที่สงสัย หรือจุดที่ไม่เคลียร์ได้ โดยสามารถถามผ่านทาง Line Official ได้เลย พี่บุ๋มและพี่บิ๋วจะรีบมาตอบน้องๆโดยเร็วที่สุด
  5. มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ตามความต้องการของน้องๆ และผู้ปกครอง ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ เพื่อปูพื้นฐานแกรมมาร์ คำศัพท์ และคอร์สตะลุยโจทย์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้น้องๆในการสอบเข้า สอบแข่งขัน โดยในคอร์สตะลุยโจทย์ น้องๆจะได้พบกับโจทย์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น vocab, reading, error identification, cloze test
  6. ประเภทของเอกสารการเรียน ผู้เรียนสามารถเลือกรับได้ตามความถนัด ว่าจะรับเป็นเล่ม หรือแบบไฟล์ สำหรับน้องๆ ที่ใช้แทบเล็ตหรือไอแพดเป็นอุปกรณ์การเรียน
  7. สอนสดในห้องมีทั้งหน้าจอใหญ่ และหน้าจอเล็กแขวนเพดานหลายหน้าจอเพื่อให้น้องๆ ได้เห็นบทเรียนอย่างชัดเจนทุกคน ส่วนการเรียนผ่าน ZOOM และ เทป เนื้อหาจัดหนักจัดเต็มเหมือนกัน
  8. พี่บุ๋มและพี่บิ๋วช่วยสร้างบรรยากาศในการเรียนให้ผู้เรียนมีความสุขและความสนุกในการเรียน ทำให้น้องๆ ไม่เกร็ง ไม่เครียดจนจิตตกในการเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ พี่บุ๋มและพี่บิ๋วสังเกตและใส่ใจเด็กๆ อย่างเต็มที่ มีเทคนิคในการสอน สอนสนุก เรียนเพลิน โดยใช้การร้องเพลง การเต้น การยิงมุก การเล่าเรื่อง การโคฟเป็นตัวละครหรือศิลปิน เพื่อให้สร้างสีสันในห้องเรียน เป็นตัวแม่แห่งการสร้างคอนเท้นท์ เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้น้องๆ แล้ว เพื่อดึงความสนใจและรักษาสมาธิของน้องๆ ให้สนใจเรียนและสามารถเรียนได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงคอยเตือนให้จดส่วนที่สำคัญ จนน้องๆ รู้สึกว่าเวลาเรียนผ่านไปไวมาก
  9. มีการวัดผล และการประเมินจุดเด่นจุดด้อย โดยมีทั้งสอบย่อยท้ายคาบ และสอบใหญ่ท้ายคอร์ส ทุกๆครั้งที่สอบ พี่บุ๋มจะมีการเฉลยละเอียดให้น้องๆ เพื่อให้น้องๆได้เรียนรู้จากข้อที่ผิด และหลังจากเรียนไปได้ประมาณครึ่งคอร์ส น้องสามารถส่งผลสอบมาให้พี่บุ๋มพี่บิ๋วประเมินได้ว่าคะแนนอยู่ระดับใด และแนะนำแนวทางเพื่อปรับกลยุทธ์ในการเตรียมตัว ต้องอ่านตรงไหนเพิ่ม ต้องฝึกทำโจทย์แนวไหนเพิ่ม หากน้องๆ ทำตามคำแนะนำของพี่บุ๋มพี่บิ๋วรับรองว่าภาษาอังกฤษพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  10. ด้วยทัศนคติที่ดีของพี่บุ๋มพี่บิ๋ว การคอยกระตุ้นและให้กำลังใจอยู่เสมอ ทำให้น้องๆรักภาษาอังกฤษโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้น้องๆมีความสนใจภาษาอังกฤษด้วยตนเอง สามารถใฝ่รู้ใฝ่เรียนได้โดยธรรมชาติ



สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English