คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยอดนิยมสำหรับคนเตรียมสอบ
  • โพสโดย : seo
  • 2023-03-27 09:49:02
  • 1200 ครั้ง

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยอดนิยมสำหรับคนเตรียมสอบ

เข้าสอบเริ่ดๆ ผลสอบปังๆ ด้วยคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ได้ผล!


ชีวิตในรั้วโรงเรียนย่อมไม่พ้นการสอบ ไม่ว่าจะเป็นสอบย่อย สอบเก็บคะแนน สอบกลางภาค สอบปลายภาค สอบเข้าม.1 สอบเข้าม.4 สอบเข้ามหาลัย สอบทุน รวมถึงการสอบต่างๆ ภาษาอังกฤษจัดเป็นวิชาที่สำคัญทั้งในการเรียน การสอบ การทำงาน รวมถึงในชีวิตประจำวัน หากต้องการให้ได้คะแนนภาษาอังกฤษดี ทำข้อสอบภาษาอังกฤษได้ สอบภาษาอังกฤษผ่านดังที่หวัง ไว้ ควรเรียนคอร์สไหน? และควรเรียนคอร์สไหนก่อน? บทความนี้ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English จะมาแนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยอดนิยมสำหรับน้องๆ ที่เตรียมตัวสอบ ตั้งแต่ระดับประถมจนถึงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษมหาลัย

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุดฮิตของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Jigsaw English




คอร์สกวดวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมสำหรับเตรียมสอบเข้าม.1

เนื่องจากวัยนี้นับเป็นก้าวแรกๆ เสมือนจิ๊กซอว์ตัวแรกๆ ดังนั้นพี่บุ๋มพี่บิ๋วจึงแนะนำให้ปูพื้นฐานให้แน่นในทุก ๆ ด้าน เพื่อเป็นฐานอันแข็งแรงและเตรียมความพร้อมในการเรียนภาษาอังกฤษในระดับสูงขึ้น ด้วยคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเหล่านี้

• Basic ประถม คอร์สแรกประเดิมด้วยการปูพื้นฐานทั้งแกรมมาร์และคำศัพท์เบื้องต้น ก่อนไปคอร์ส V Junior และ G Junior

• V Junior คอร์สออนไลน์ภาษาอังกฤษที่มีทั้งเนื้อหาเกี่ยวกับคำศัพท์ รวมการฝึกทำโจทย์ที่เกี่ยวกับคำศัพท์ ในคำศัพท์หนึ่งคำควรรู้ประเภท ความหมาย การใช้ ด้วยเรื่องสั้นที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าสนุก รวมถึงแบบฝึกหัดต่างๆ • G Junior คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่มีทั้งเนื้อหาเกี่ยวกับไวยากรณ์ และการฝึกทำโจทย์ที่เกี่ยวกับไวยากรณ์ ด้วยการทำความรู้จักประเภทของคำนาม การใช้คำสรรพนาม คำนำหน้าคำนาม (article) การใช้คำคุณศัพท์และคำวิเศษณ์ การเปรียบเทียบ(comparison) ปูพื้น tense, quantifier, passive voice และ relative clause ฯลฯ

• PS1, PS2 คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับการตะลุยโจทย์สอบเข้าม.1 ไม่ว่าจะเป็น grammar, reading, vocab, error identification, dialogue ต่างๆ รวมไปถึงการอ่านป้ายและการอ่านการ์ตูน สำหรับสองคอร์สนี้ สามารถลงคอร์สไหนก่อนก็ได้ เพราะระดับความยากใกล้เคียงกัน ในกรณีที่น้องๆ มีเวลาในการเรียนและเตรียมตัวสอบ พี่บุ๋มพี่บิ๋วแนะนำให้ลงทั้งสองคอร์ส

• PS โค้งสุดท้าย เป็นคอร์สออนไลน์ภาษาอังกฤษซึ่งมีการทำข้อสอบ Simulation 1 ชุดใหญ่แบบจับเวลา เพื่อให้น้องๆ ลองสอบเสมือนจริง เฉลยละเอียดยิบ พร้อมสรุปเนื้อหาทั้งไวยากรณ์และคำศัพท์ที่ต้องรู้ต้องได้ต้องเป๊ะก่อนสอบ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับนักเรียนม.ต้น

• ปูพื้นฐาน Vocab ด้วยคอร์สเรียนพิเศษอังกฤษ V1, V2, Advanced Vocab ม.ต้น (ควรเรียนเป็น step แบบเรียงลำดับ เพราะเรียงจากง่ายไปยาก) ปูพื้นฐาน grammar ด้วยคอร์สกวดวิชาภาษาอังกฤษ G1, G2, Advanced Grammar ม.ต้น (ควรเริ่มเรียนจาก G1 เป็นต้นไป)

• BJ คือ คอร์สทำโจทย์ พี่บุ๋มพี่บิ๋วแนะนำว่าควรมีพื้นฐาน V2 และ G2 มาก่อน เพื่อให้พื้นฐานแน่น เรียนต่อได้อย่างไม่ติดขัด) สำหรับน้องๆที่เรียนคอร์สพื้นฐานถึง Advanced Vocab ม.ต้น และ Advanced Grammar ม.ต้น แล้ว สามารถต่อด้วยคอร์สทำโจทย์ขั้นสูง ซึ่งประกอบไปด้วย

• Error+Cloze ม.ต้น ซึ่งเป็นคอร์สสำหรับฝึกทำโจทย์ Error และ Cloze โดยเฉพาะ

• Reading ม.ต้น เพราะการทำโจทย์ Reading ใช้เวลานานหากไม่ทราบคำศัพท์ ไวยากรณ์ รวมถึงเทคนิค จึงมีคอร์สนี้เพื่อให้ทำข้อสอบ Reading ได้อย่างถูกต้องและทันเวลา

• ติวอังกฤษเข้าเตรียมอุดม TU1 , TU2, TU3 คือ คอร์สตะลุยโจทย์เข้าเตรียมฯ น้องจะได้ฝึกโจทย์หลากหลายรูปแบบ ทั้ง vocab, reading, error identification, cloze test

• TUโค้งสุดท้าย ซึ่งมีการอัพเดทเทปใหม่ทุกปี เป็นการสอบแบบ simulation 1 ครั้ง พร้อมอธิบายเฉลยอย่างละเอียด ได้รับฟีดแบคจากพี่บุ๋มพี่บิ๋ว และสรุปเนื้อหาทั้งไวยากรณ์และคำศัพท์




คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับนักเรียนม.ปลาย

• เริ่มปูพื้นฐานด้วยคอร์ส Basic ม.ปลาย เหมาะกับน้องๆที่พื้นฐานจากม.ต้นยังไม่แน่น ในคอร์สนี้ น้องๆจะได้ปรับพื้นฐานใหม่ ทั้ง vocab และ grammar เพื่อให้พื้นฐานแน่นก่อนจะไปเรียน vocab และ grammar ที่ยากขึ้นในคอร์ส Pre-AD Vocab และ Pre-AD Grammar ทั้งสามคอร์สนี้ถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการเรียนคอร์สทำโจทย์ทุกคอร์ส

• จากนั้นต่อด้วยคอร์สทำโจทย์ ด้วยคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ประกอบไปด้วยคอร์ส AD, Reading ม.ปลาย, Error+Cloze ม.ปลาย

• นอกจากนี้ ยังมีคอร์สเนื้อหาขั้นสูง Advanced Vocab ม.ปลาย และ Advanced Grammar ม.ปลาย ครอบคลุม vocab และ grammar ที่ยากขึ้นจาก Pre-AD Vocab, Pre-AD Grammar

• เมื่อน้องๆพื้นฐานแน่นแล้ว สามารถต่อด้วยคอร์สคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยแบ่งตามเป้าหมายคะแนนที่น้องๆต้องใช้

• TGAT: เป็นการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบฝึกทำข้อสอบอย่างเต็มพิกัด ด้วยการฝึกทำโจทย์อิงแนว Blueprint ถึง 6 ชุดย่อย ครอบคลุมทั้ง Conversationทั้งสั้นและยาว, Text Completion, Reading Comprehension และการทำข้อสอบ Simulation แบบจับเวลาถึง 3 ชุดเต็ม เฉลยแบบละเอียด อธิบายทุกอย่างตั้งแต่ grammar การแตกศัพท์ และสำนวน

• 9 วิชา 1 , 9 วิชา 2: เรียนจากข้อสอบเก่าจริงกันไปเลย! พี่บุ๋มอธิบายทุกข้อเน้นๆ เก็บหมดทั้งหลัก grammar แตกศัพท์และสำนวน เพื่อให้น้องๆสามารถทำโจทย์ยากๆ ได้

• A-Level Self Sim: น้องจะได้จับเวลาทำข้อสอบ simulation ทั้งหมด 5 ชุด ความยาวและสไตล์แต่ละชุดเท่าข้อสอบจริง ในแต่ละชุด พี่บุ๋มเฉลยอย่างละเอียดสุดๆ จบคอร์สนี้น้องๆจะชินกับการบริหารเวลา รับมือความกดดันได้ แถมยังได้รู้จุดอ่อนจุดแข็งไว้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการเตรียมตัวสอบ สำหรับน้องๆที่เน้นใช้คะแนน CU-TEP หรือมุ่งเน้นสอบทุนรัฐบาลญี่ปุ่น สามารถลงคอร์ส CU-TEP และคอร์สสอบทุนได้

ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English พี่บุ๋มพี่บิ๋วยินดีให้คำปรึกษาแก่น้องๆในเรื่องการลงเรียนคอร์สและเตรียมตัวสอบ น้องๆสามารถขอทำเทสต์วัดระดับก่อนลงเรียนได้ การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษออนไลน์น้องๆ สามารถถามคำถามได้ผ่านทางไลน์และโซเชียลของโรงเรียน การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษออนไลน์จัดเต็มทั้งเนื้อหาและความสนุก พร้อมการประเมินจุดแข็งจุดอ่อนให้แก่น้องๆ 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English