เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษกับ Jigsaw English อย่างไรให้ได้ผล
  • โพสโดย : seo
  • 2023-02-09 12:20:31
  • 745 ครั้ง

เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษกับ Jigsaw English อย่างไรให้ได้ผล

เคล็ดลับสู่ความสำเร็จด้วยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Jigsaw English



เรียนออนไลน์จะสู้ออนไซต์ได้จริงหรือ คำถามนี้น่าจะอยู่ในใจของน้องๆและผู้ปกครองจำนวนไม่น้อย พี่บุ๋มพี่บิ๋วจึงใช้สื่อโซเชียลประกอบการเรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษ น้องๆที่ไม่สะดวกเดินทางหรือบ้านอยู่ต่างจังหวัด สามารถเรียนสด Zoom และใช้กรุ๊ปไลน์สำหรับคอร์สสดได้รับคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาได้แบบ real time เหมือนนั่งอยู่ในห้องเรียนจริงๆ ส่วนน้องๆที่เรียนเทปออนไลน์ก็สามารถถามคำถามเข้ามาทางไลน์ของ Jigsaw English คำถามทุกข้อที่เกี่ยวกับเนื้อหา พี่บุ๋มพี่บิ๋วตอบด้วยตนเองทั้งหมด

ทุกปีหลังมีการประกาศผลสอบสำคัญๆ เช่น การสอบเข้าม.4 และการสอบเข้ามหาวิทยาลัย น้องๆที่เรียน Jigsaw English แบบออนไลน์ จะส่งข่าวมาทางสื่อโซเชียลของโรงเรียน ไม่ว่าจะทางไลน์ อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก หลายคนก็จะแวะเวียนมาหาพี่บุ๋มพี่บิ๋วที่สถาบันเลยทีเดียว


พี่บุ๋มพี่บิ๋วจึงมั่นใจว่า หลักสูตรและวิธีการสอนของ Jigsaw English จะสามารถทำให้น้องๆทุกคนบรรลุเป้าหมายทางการศึกษาของตัวเองด้วยการเรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษ ไม่แพ้การเดินทางไปเรียนที่สถาบัน

เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษกับ Jigsaw English อย่างไรให้ได้ผล

  1. เลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่เหมาะกับพื้นฐานของตัวเอง

  2. Jigsaw English มีข้อสอบวัดระดับให้น้องๆโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายพี่บุ๋มพี่บิ๋วจะเป็นคนประเมินผลสอบและจัดแนวทางการลงคอร์สให้น้องๆทุกคนด้วยตัวเองเรียนให้สม่ำเสมอ
    • น้องๆที่เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษแบบสด Zoom ตารางเรียนจะเป็นไปตามคอร์สสดอยู่แล้ว ช่วงเปิดเทอม เรียนทุกวันเสาร์หรืออาทิตย์ ช่วงปิดเทอม เรียนวันจันทร์ถึงวันเสาร์
    • น้องๆที่เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษแบบเทป จะต้องวางตารางเรียนให้ตัวเอง ดีที่สุดคือทุกวัน แต่ไม่ควรน้อยกว่าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง


  3. ทำข้อสอบย่อยและข้อสอบใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคอร์สสดหรือคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ พี่บุ๋มพี่บิ๋วก็จะมีข้อสอบออนไลน์ภาษาอังกฤษให้น้องๆทุกคนดาวน์โหลดมาทำ พี่ๆจะเฉลยข้อสอบทุกข้อโดยเจาะลึกทุกช้อยส์ในการเรียนครั้งถัดไปวันปิดคอร์ส จะเป็นการสอบใหญ่ ข้อสอบจะรวบรวมประเด็นสำคัญจากทั้งคอร์สที่พบได้บ่อยในข้อสอบเข้าโรงเรียนชื่อดังและการสอบระดับประเทศ เพื่อช่วยกระตุ้นให้น้องๆอ่านทบทวนก่อนมาสอบ หลังสอบเสร็จ พี่ๆก็จะมาเฉลยละเอียดแบบเดียวกับการสอบย่อย เพื่อย้ำให้น้องๆจำได้แม่นยิ่งขึ้นไปอีก


  4. สงสัยตรงไหนให้รีบถามพี่บุ๋มพี่บิ๋วจะย้ำถึงช่องทางการติดต่อในทุกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เพื่อให้น้องๆสามารถเคลียร์จุดที่ไม่เข้าใจได้ คำถามทุกข้อที่เกี่ยวกับเนื้อหา พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะตอบน้องๆด้วยตัวเอง
    • น้องๆที่เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษแบบสด Zoom น้องๆที่เรียนสด Zoom นอกจากจะถามในกรุ๊ปไลน์ของน้องๆคอร์สสด ทั้งระหว่างเรียนและนอกเวลาเรียน ยังสามารถส่งคำถามเข้ามาทางไลน์ของโรงเรียนได้ด้วย
    • น้องๆที่เรียนออนไลน์ภาษาอังกฤษแบบเทป สามารถส่งคำถามเข้ามาทางไลน์ของโรงเรียน พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุด


  5. ส่งข้อสอบมาให้พี่บุ๋มพี่บิ๋วประเมินในคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ทุกคอร์ส พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะย้ำกับน้องๆช่วงกลางคอร์สและท้ายคอร์สให้ส่งข้อสอบที่ตรวจและจดเฉลยแล้วมาให้พี่ๆช่วยประเมิน พี่ๆจะไม่ได้ดูแค่ระดับคะแนนโดยรวม แต่จะช่วยวิเคราะห์ลักษณะข้อที่ผิด เพื่อให้เห็นว่าน้องแต่ละคนมักจะผิดโจทย์แนวไหน และมีหัวข้อไหนที่ผิดซ้ำๆหรือไม่ เพื่อให้น้องๆแก้จุดอ่อนได้ตรงประเด็น เวลาอ่านทบทวน ก็โฟกัสได้ถูกจุด ไม่เสียเวลา



คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ Jigsaw English มีอะไรพิเศษ

นอกจากหลักสูตรที่เนื้อหาแน่น เน้นการประเมินผล พี่บุ๋มพี่บิ๋วยังให้ความสำคัญกับความสุขระหว่างเรียน มีน้องๆส่งข้อความมาหาพี่ๆอยู่บ่อยๆว่า คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของ Jigsaw English ทำให้ทัศนคติในการของน้องๆเปลี่ยนไป หลายครั้งก็หัวเราะอยู่คนเดียวที่หน้าจอ บางทีคุณพ่อคุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างๆก็หัวเราะไปด้วย น้องๆหลายคนที่อยู่ต่างจังหวัดก็จะใช้วิธีลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ช่วงเปิดเทอม และมาเรียนที่สถาบันในช่วงปิดเทอมที่เข้ากรุงเทพ เพื่อให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดช่วง


 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English